Top 15 villa tại Thạch Thất, Hà Nội cho gia đình năm 2023

06/01/2023

Đã bao lâu gia đình bạn chưa có một chuyến đi chơi với đong đầy yêu thương? Đã bao lâu bạn chưa quây quần trong không khí ấm áp của đông đủ các thành viên gia đình? Nếu vẫn đang bộn bề với nhịp sống hối hả nơi thành thị, thuê nhà du lịch xin giới thiệu đến bạn top 15 villa tại Thạch Thất, Hà Nội – nơi giúp gia đình bạn có những phút giây thư giãn và gắn kết tình cảm bấy lâu. Vậy những villa này có gì đặc biệt? Cùng chúng mình khám phá nhé!

 

Green Hill Villa – Villa tại Thạch Thất, Hà Nội đẹp

 

Green Hill villa nằm trong quần thể suối Ngọc Vua Bà, Thác Bạc. Nên chắc chắn đến đây bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của núi non, sông nước. Với không gian xanh mát giữa thiên nhiên hùng vĩ. Green Hill được ví như “nàng thơ ẩn mình sau những tán lá xanh non”.

Không gian bể bơi tại Green Hill - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian bể bơi tại Green Hill – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian Green Hill tọa lạc bên triền đồi với 4 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 3 phòng tắm. Các phòng được thiết kế đồng nhất về nội thất và phong cách đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Green Hill có bể bơi ngoài trời, khu đốt lửa trại và câu cá, rất phù hợp cho những chuyến nghĩ dưỡng của cả gia đình. Villa tại Thạch Thất, Hà Nội chắc chắn bạn không nên bỏ qua Green Hill.

Đặt phòng Green Hill villa tại Thạch Thất, Hà Nội tại đây

 

Homestay Tranquil villa tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Tranquil Thạch Thất được nhiều người biết đến là bối cảnh trong bộ phim đình đám “Cả một đời ân oán”. Chắc hẳn gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại “phim trường một thời” này. Là một ngôi biệt thự nhỏ ẩn giữa khuôn viên được phủ xanh của cây lá. Tranquil đem đến những thước phim mát lạnh cho du khách khi lưu trú tại đây.

Tranquil villa tại Thạch Thất, Hà Nội nằm ẩn mình giữa khuôn viên với nhiều cây xanh

Tranquil villa tại Thạch Thất, Hà Nội nằm ẩn mình giữa khuôn viên với nhiều cây xanh

Không gian phòng ngủ thoáng mát - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian phòng ngủ thoáng mát – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Tranquil villa gồm 2 phòng ngủ trong đó 1 phòng tập thể có 5 đệm đôi và 1 phòng đôi. Phòng khách rộng được bày trí phù hợp cho những hoạt động sinh hoạt của cả gia đình. Khu bếp đầy đủ dụng cụ bếp núc cho các mẹ trổ tài nấu nướng. Trong khuôn viên có bể bơi 5* sang trọng được thay nước thường xuyên. Ngoài ra còn có bàn bi-a, khu vực riêng cho BBQ.

Đặt phòng Tranquil villa tại Thạch Thất, Hà Nội tại đây

 

Homestay The Runaway Villa

 

The Runaway villa tọa lạc trên không gian rộng lớn lên đến 4000m2 bao gồm khuôn viên và khu nhà ở, ao câu, bể bơi. Không gian villa thoáng mát tràn ngập cây cối. Đây là địa điểm thích hợp cho những chuyến đi chơi cùng gia đình, team building đông người. Runaway có 2 phòng ngủ với view thoáng mát, decor rất bắt mắt và ngăn nắp. Phòng khách – khu sinh hoạt chung được thông ra sân hiên tiện đi lại và sinh hoạt. Villa cũng có bể bơi mini, hồ câu cá, vườn cây ăn quả thích hợp cho những hoạt động ngoài trời của gia đình.

Kiến trúc đẹp như trời Âu - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Kiến trúc đẹp như trời Âu – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian sang trọng của phòng khách - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian sang trọng của phòng khách – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Đặt phòng The Runaway villa tại Thạch Thất, Hà Nội tại đây

 

Xanh Villas – Villa tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Là ngôi biệt thự nằm biệt lập khá sâu tạo không gian yên tĩnh và thoải mái. Xanh Villa tọa lạc ở vị trí rất đẹp, bốn bề cây cỏ tràn ngập sắc màu xanh tươi. Với không gian rộng, Xanh Villa có thể lưu trú được một đại gia đình mà vẫn đủ diện tích thoải mái. Villa có hồ bơi, bên cạnh là khu vườn nhỏ có mai che rất thích hợp để thưởng trà, đọc sách.

Khu vườn nhỏ xinh tại Xanh villas - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Khu vườn nhỏ xinh tại Xanh villas – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Hill Top – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

 

Villa tại Thạch Thất, Hà Nội tiếp theo không thể bỏ qua chính là Hill Top. Hill top nằm trên đỉnh một ngọn đồi lớn, không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Từ đây phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị núi rừng. Không khí vô cùng trong lành và thoáng mát.

Cả gia đình chụp ảnh kỷ niệm - villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Cả gia đình chụp ảnh kỷ niệm – villa tại Thạch Thất, Hà Nội

Không chỉ có tọa độ đặc biệt, kiến trúc của Hill Top cũng vô cùng bắt mắt. Được decor trên tone màu xanh dương chủ đạo kết hợp với thiết kế đơn giản, gần gũi. Hill Top đem lại cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây. Được hòa mình vào thiên nhiên, quây quần bên những người thân yêu quý chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để chuẩn bị cho những ngày làm việc năng suất. Còn chờ đợt gì, nhanh tay book lịch cho chuyến đi sớm nhất của gia đình nhé!

 

 

Để tham khảo thêm nhiều villa tại Thạch Thất, Hà Nội mời bạn xem tại đây

Còn tiếp …

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Homestay Novaworld Phan Thiết những điểm nổi bật

08/04/2023

Homestay Novaworld Phan Thiết là một lựa lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Homestay Novaworld Phan Thiết có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, sạch…

Lọc kết quả Chat trực tuyến